วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Innovative Media Project

อีกหนึ่งงาน Final Project ที่ต้องทำึคือการทำ Innovative Media หรือโฆษณาแฝงบรรยากาศ
Brief  คือสายการบิน Air Asia ซึ่งมี Concept  ที่เราคุ้นเคยกันดีคือ "ใครๆก็บินได้"
งานนี้ได้ฝึกสมองอีกแล้ว โดยการทำเป็นโครงการที่ต้องมีทั้งการวิเคราำะห์ Consumer Analysis Media Plan
Swat จุดแข๊ง จุดอ่อน และต้องนำไปเทียบกับคู่แข่งอีก



สื่อทั้ง 4 นี้มี concept เดียวกันคือการบอกไปยังกลุ่มเป้าหมายว่า
ไม่ว่าคุณเป็นใคร ก็สามารถที่จะบินไปกับ Air Asia ได้
บันไดเลื่อนมีแนวความคิดที่ทำเสมือนเป็นทางเดินขึ้นเครื่องบิน 
ส่วนด้านขวาเป็นการแรปด้วยสติกเกอร์เครื่องบิน เมื่อบันไดเลื่อนขึ้น ก็จะดูเหมือนเครื่องบินกำลังขึ้น
ส่วนรถเมล์และ BTS มีแนวความคิดที่ว่าไม่ว่ากลุ่มเป้าหมายจะเคยใช้ยานพาหนะชนิดใด
ที่ราคาง่ายดายต่อการโดยสารมากเท่าไหร่ คุณก็สามารถบินไปกับแอร์เอเชิยได้เท่ากัน






งานสามงานที่มี Campaign เดียวกัน
ภาพแรกคือ Billboard
ส่วนอีกสองงานมี Concept เดียวกัน คือการเจาะรูกลางหน้าไปถึงด้านหลัง
เพื่อสื่อไปถึงกลุ่มเป้าตาม Concept เลยว่า "ใครๆก็บินได้"
ภาพแรกในหนังสือพิมพ์  ส่วนภาพที่สองเล่นกับนิตยาสารประเภทท่องเที่ยว

นอกจากนี้ยังมีงานอีกส่วนหนึ่งที่อยู่ในวิชานี้เช่นกัน

































Concept สัตว์เลี้ยงและเด็ก

































Concept Easy Around The World

































Concept Mini Power

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น